Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

vợ ơi anh yêu em nhiều lắm.........!

đối với ai tôi không biết đôi với tôi khí nhận cái sự lạnh nhạt của bx mình thì tôi thấy lòng mình trống trải
cứ như là mình với bx mình không còn cảm giác hạnh phúc như xưa .thai và đó lòng tôi chứa đầy sự nghi ngờ và xao động...và lo lắng có thế tôi ghen...tôi vẫn biết giữ khoản cách của ghen..ghen nó có thể mang tình yêu đến gần nhau hơn nếu ghen quá mức nó sẽ phản tác dụng làm người mình yêu luôn thấy phiền với những lời nói của mình....giờ tôi không biết làm gì cả....trong đầu tôi trống lỏng...thường ngày bộ não của tôi hoạt động rất tốt
nhưng khí bx tôi ...tạo cảm giác lạnh nhạt trong từ cậu nói thì đầu óc tôi nó loạn cả lên .
có lẽ tôi cần gặp 1 người tư vấn tình yêu......nhưng khí người tư vấn tình yêu của tôi lại gặp 1 vấn đề tình yêu với tôi mà không biết đường tháo rơ..một cô gái xinh đẹp dễ thương...lại rất thấu hiểu về tình yêu....có lẽ là 1 thiên thần trong lòng 1 ai đó. riêng với tôi thì không....tôi biết điều đó vì thiên thần trong lòng tôi...không ai khác ngoài bx tôi đâu .
và tôi củng không biết nên vui hay buồn về điều đó . có lẽ người đó yêu tôi = cả con tim hay yêu tôi = lời nói đầu tiên..nhưng tôi không thể xao động được vì nó có thể làm tôi bước và 1 sai lầm lớn...vì sai lầm đó sẽ có thể làm cả 3 người tổn thương....vậy tốt nhất tôi nên giữ khoản cách ở vỉ trí 1 người bạn đó vì tôi không muốn thấy 1 người phụ nữ tôi yêu quý nhất và 1 người bạn của tôi đau khổ.tôi có thể lấy đôi mắt của mình đễ đảm bảo những gì tôi vừa nói
.
nhưng rồi đây...thời gian tôi với bx tôi bên nhau nc ngày càng ít....tôi phải đi làm...đễ lo cho sắp tới ngày tôi đi học bổ túc ..trong đầu tôi lại có nhiều suy nghĩ lạc lối...rồi 1 ngày mình mất bx mình vì mình không ở bên nc với bx như trước và không thể thẩu hiểu hết những gì bx mình nghỉ...rồi thời gian trôi sự lạnh nhạt và đời chờ có lẽ sẽ làm bx tôi..tìm đến 1 bờ vai nào khác lúc đấy tôi củng không có lý do nào để đổ lỗi cho người con gái ấy...người con gái quê mộc mạt với dọng nói dễ thương ấy . là thiên thẩn của đời tôi..và có lẽ củng là 1 thiên thần mong ước của 1 ai đó bên cạnh bx tôi
..nhiều khi trong suy nghi lạc lối ấy có khi tôi nghĩ đến  lời chia tay với bx mình....vì tôi với bx tôi quen nhau ở trên mạng ma. có là gì của nhau đâu vì tôi  thật sự chưa làm gì cho bx tôi vui cả . mặt cho đa trãi qua bao nhiêu lần giận hờn vì không hiểu nhau và đã hiểu nhau nhưng còn nhiều điều tôi không hiểu hết
tôi thật sự rất mâu thuẫn với các suy nghĩ với các lời nói của người thân quan tôi.....rồi các suy nghĩ  và lời nói đó bị trai tim tôi đè bẹp....vì tôi thật sự yêu cô ấy.
tôi không muốn mất cô ấy . cho dù thời gian ra sau và tương lai có như thế nào tôi vẩn tiếp tục cười vẩn luôn hy vong vấn tiếp tục mong có thể tiếp tục sống bên cô ấy...
có lẽ lần này là lần thứ 2 tôi rớt nước mắt...


nếu thật sự có 1 ngày tôi mất cố ấy vì lý do cô ấy không còn yêu tôi nữa...có lẽ ý trí lập nghiệp của tôi chấm hết ở đấy.....có lẽ tôi lại 1 lần bi quang về cuộc đời này là thật sự trên đời này không có hạnh phục nào là mãi mãi....sớm muộn gì củng sẽ tan gã và thật long tôi không đủ tin tương đễ yêu thương thêm một ai có lẽ tôi sẽ tìm đến cái chết....nhưng mà không... là đàn ông là người việt nam tôi không thể yêu đuối như thế....dù có chết củng cần làm cái gì đó cho đất nước và gia đình minh. đối với gia đình  tôi không lo lắng gì nữa gia đình  tiền không thiếu tôi còn 2 đứa em nó có thể trăm sóc cho ba mẹ ở tuổi già có lẽ tôi là người con bất hiếu như tôi không thế làm gì hơn vì tôi không còn gì vướng lại ở tương lai......nhưng còn đất nước của tôi , tôi chưa làm gì được cho nới tôi đang sống....có lẽ tôi sẽ gia nhập bộ đội quốc phòng hải đảo trường sa.....nới ấy thật sự lúc đấy tôi cần yên tin...ít con gái vì có nhiều con gái tôi không thể khống chế nổi tinh cảm của mình...có thể tôi sẽ vui hơn khi chết bên vai đồng đội . chứ chết trong sự cô đơn..và lạnh lẽo thì  thật sự đau hơn nhiều .

và có lẽ đây chỉ là suy nghĩ và tôi mong nó mãi mãi là suy nghĩ
vì tôi biết nếu tôi không làm gì có lỗi với bx tôi thì ngày đó không bao giờ đến phải không bx
anh yêu em nhiều lắm bx ơi.......anh đang khóc đấy......thôi anh không viết nữa.....bx của anh ngủ ngon
anh đi ngắm sau trời đấy.............vợ ơi đừng giận anh nữa nhé .......... và đừng giận anh vì tối ngủ chể 12h51 phút

giờ này chắc vợ anh đang ngủ ngon lắm thì phải ........anh củng không biết có nên đăng blog này lên không nếu bx anh biết suy của ox chắc bx buồn lắm .nhưng nếu anh không đăng blog này thì ngày đó đến thì ox thật sự càng đau hơn vì ox không thể gìn dự hạnh phúc của chúa trời ban cho ox

lúc không có bx bên cạnh ox muốn nói rất nhiều với bx....
nhưng khi có bx bên cạnh ox không giám nói nên lời...ox củng không hiểu vì sao..........thôi nước mắt ox củng ngừng rơi rồi ox đi ngắm sau đây...hôm này trời đẹp lắm bx sao thiên lang chắc sáng lắm mong là hạnh phúc của gia đình mình sau này sáng như ngôi sao đó.............


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét