Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

tôi sợ cái chết khi tôi đang hạnh phúc

....2 hôm này thật là những ngày buồn....mẹ tôi bị cướp..tôi thật sợ haizz! khi nghe tin.
rồi thấy nhẹ lòng khí biết bà không sau...của đi thai người..
nhưng rồi lại nghe tin,cái người bạn thân mà 10 ngày trước tôi đi dự dám cưới
hôm này bị tai nạn giao thông qua đời. đã hơn 20 năm trong ,  gia đình dòng họ tôi chưa gặp bất kì sống gió mất mác nào cả..tôi thấy ghê sợ cái chết mặc dù nó là 1 sự sáng tạo của tạo hóa.
nó đem ta đi thật xa những người xung quanh ta . or nó cướp mất những người xung quanh ta .
tôi càng nghĩ lại càng lo cho người trong dòng họ và gia đình . ai sẽ là người kế tiếp vào thời gian họ ra đi là bao nhiêu lúc nào or có thế người kế tiếp là tôi ...cái người tôi lo nhất là 1 nữa của tôi
là cô bạn gái...tôi không thể ở bên trăm sóc hàng ngày...tôi không thể ở bên cô ấy khi cô ấy ốm đau
tôi thật sự là người bạn trai vô dụng..tôi sợ 1 ngày nào đó khi bình minh vừa lên tôi lại mất cô ấy
tối thật sự sợ cái chết...lúc trước tôi xem thường cái chết lắm và đôi lúc tôi có nhiều suy nghĩ về nó..tôi nghĩ tôi có thế biến mất trên đời này mãi mãi ,mà không cần có lý do nào đễ lưu luyến . vì tôi sống đơn độc không cần ai..vì tôi là thằng tự kỹ sống cô lập trong từng bước đi...hôm này ăn ngày mai chơi mỡ mắt ra không rượu thì games không games thì thuốc
lúc đó tôi cứ nghĩ  ai sống thì sống ai chết thì chết hãy chơi đi con người chí sống được 1 kiếp thôi . ăn chơi đến lúc nào không còn ăn chơi được nó thì lúc đó HIV tìm về thì chết củng không sợ nữa...sống như 1 kẽ bất cần đời..vì tôi nghĩ quanh tôi không còn ai hiểu tôi cả không còn ai quan tâm và làm cho tôi 1 điểm đến để sống cả..


nhưng rồi  thời gian trôi qua cuộc sống của tôi thai đổi nhiều nhờ vào1 số sách vợ của các nhà văn nhà báo tôi hiểu ra 1 điều và 1 số đạo lý sống. đừng có sợ hãi cái chết thai vì lẫn trốn và sợ sệch nó thì mình hay sắn sàng đối mặt
thai vì ngày xưa rượu trè games ..rick..thì tôi lại có cái nhìn thoáng hơn về tương lai
tôi nghĩ mình nên làm gì cái gì đó cho đời....và những gì tôi có thể làm được ở năm tháng này
là sống sau cho đáng 1 kiếp người đên lúc ra đi không còn gì phải ân hận.....
hay sống như 1 con người đừng sống như 1 con thú chỉ biết lo cho bản thân mình..tôi xin lỗi vì nói sai đôi lúc con thú nó củng biết sống vì chung loài của mình .tại sau mình là con người... lại có những người sống với nhau như là kẽ thù...đó chỉ là người với người thôi..nhiều khi tôi đọc trên yahoo thấy nhiều chuyện phí lý trên đời này..không có gì có thế diễn tã được..người với người sống sau tôi không thể nói được nhưng cùng 1 dân tộc cùng loài giống củng rồi 1 người là cha cùng ơ trên 1 mãnh đất vẫn có thế xem nhau là kẽ thù vì những mâu thuẫn đời sống....thôi thật sự không còn gì để nói . nhưng đó là 1 số người thôi .ta không nên xem họ là cái gương để nôi theo...ta cứ xem họ là cái màng hình ti vi rồi sau khi coi sống rút ta được 1 nét sống riêng cho mình đừng tự ký giống như tôi..vào giờ phút này tôi chỉ biết nói ........
tôi yêu cuộc đời này tôi yêu đất nước việt nam tối yêu gia đình mình và tôi yêu bạn gái mình
và tối quyết định đi học bổ túc tìm đến tương lai đóng góp sức cho nước nhà . làm 1 niềm tin cho tuổi tre 

tôi chỉ nói cho người biết nghe vào tôi chi nghe những người biết nói
mong các bạn ở trong quan cảnh của tôi có thế tự tìm ra 1 lối đi cho mình



phạm anh vủ 
taonguyhiemlamdo@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét