Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

mong bx hiểu nổi lòng ox

lại có 1 nổi lo đang  tích tạo trong lòng tôi ..........có lẽ bx tôi không vui khí biết ngày tôi với cô ấy đám cưới còn quá xa........anh biết làm gì được hả bx ơi....giờ này ox cần có 1 cái nghề có 1 bằng cấp
ox mới lo cho bx và con cái gia đình sau này......mong bx hiểu và thông cảm cho ox
nếu ox không có gì ngoài bàn tay trắng .bx sống với ox cực khổ lắm . ox biết bx không sợ cực khổ
nhưng khí bx cực khổ lòng ox xót xa lắm......ox chỉ muốn bx hàng ngày ở nhà lo gia đình và trăm sóc các con,
còn ox hàng ngày đi làm kiếm tiền ở cty . gia đình mình sống hạnh phúc.....nếu ox kết hôn mà trong khi ox chỉ có mỏi cái bằng cấp 3....thì tương lai gia đình mình còn mu mịch lắm. và ox củng không giám chắc sẽ mang đến những ngày tháng vui vẽ cho bx.....bx thấy có nhiều người đi đến hôn nhân trong khi bàn tay trắng không có bao nhiêu người hạnh phúc bên gia đình.........con cái không được đi học vì kinh tế gia đình còn thấp
vợ chồng làm lụm cực khổ xin ra bệnh tật............rồi người này nằm xuống để lại người kia le loi
ox biết 1 túp liêu tranh 2 quả tim vàng........nhưng câu nói đó chỉ ấp dụng ngày xưa thôi bx .vì hiện giờ
xã hội đang phát chuyển nhu cậu vật chất cho gia đình  và con cái ngày càng cao
ox phải làm hết sức để đạt được 1 đích đó , vì ox không muốn con cái mình mặt cãm với cuộc đời
và không muốn vợ mình phải bán mặt cho đất bán lưng cho trời....
nếu cưới bx mà không mang được hạnh phúc và súng sướng cho bx thì ox có lỗi với ba mẹ bx lắm
vì vậy bx đừng buồn nhà bx . ông xã yêu bx nhiều lắm ox yêu bx hơn cả bản thân mình.........
nếu có 1 ngày bx nghị học và bác gái bất bx lấy chồng thì ox sẽ đến nhà cưới bx.............vì ox đả nói
ox học vì bx phấn đấu tương lai vì bx nếu không còn bx bên cạnh thì các thứ đó không còn ý nghĩa gì với cuộc đời ox cả.......và cuộc đời ox coi như chấm hết ở đấy




bx của anh ngủ ngon anh yêu em nhiều lắm.







 ox hứa ox làm được..........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét